ID=oziB/tdtc,trên thị trường ngàỳ nãỷ, có rất nhìềủ đỏành nghíệp áp dụng chiến lược tặng tĩền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Địềù này tạọ ra một sự cạnh trạnh gảý gắt giữá các dõanh nghiệp để có thể thú hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược nàỵ, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đốỉ thủ. ngóài ra, việc dụỹ trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng tròng việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.